Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO

Thiết Kế Logo Thương Hiệu FRUIT KINGDOM Tại AZCO

Tổng quan dự án

– FRUIT KINGDOM là một thương hiệu trong lĩnh vực Ăn uống – Giải trí.

– AZCO tham gia tư vấn thương hiệu, triển khai hình ảnh và  thiết kế logo thương hiệu FRUIT KINGDOM.

Phân tích thương hiệu

– Sản phẩm dịch vụ chính mà thương hiệu cung cấp: Thương hiệu cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành nghề Ăn uống – Giải trí.

– Hình ảnh biểu tượng đặc trưng: Logo được liên tưởng sử dụng hình ảnh đặc trưng là hình quả táo, chai rượu và sự kết hợp với chữ cách điệu làm nổi bật được ý nghĩa của thương hiệu.

– Kiểu Logo phù hợp:

Logo dạng cách điệu chữ thể hiện sự chuyên nghiệp trong truyền thông, sự vững chắc, đơn giản và tinh tế trong việc triển khai hình ảnh thương hiệu.

Giải pháp thiết kế

– Logo sử dụng hình khối Mũi tên: Về bản chất Logo dạng này có họ rất gần với Logo hình chữ nhật, và có thể hiểu là một biến thể của logo dạng tam giác khi sắp xếp phần hình sang ngang. Điểm khác biệt duy nhất đó là ý đồ khi thiết kế tạo điểm nhấn thị giác có trục hướng người nhìn rõ ràng hơn, tạo nên cảm xúc trong lúc xem logo.

– Slogan được sử dụng logo thương hiệu: Trái cây nhập khẩu và rượu vang Pháp.

– Phong cách font chữ được sử dụng trong thiết kế:

Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cứng cáp và chắc chắn

– Màu sắc được sử dung trong thiết kế logo thương hiệu:

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Gam màu đậm có ý nghĩa khác với màu nhạt, màu xanh lá cây đậm nằm trong nhóm màu cổ điển, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển. Màu xanh nhạt cho cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ.

Màu đỏ nhằm tạo cảm xúc mạnh mẽ, thể hiện sự quyết liệt, cháy bỏng, cống hiến hết mình đối với khách hàng. Không chỉ vậy, màu đỏ còn thể hiện sức mạnh, vị thế của người dẫn đầu. Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, quyến rũ, sức mạnh, sự sống. Đồng thời cũng có ý nghĩa may mắn hoặc cảnh báo.

Màu nâu là màu truyền thống toát lên vẻ mộc mạc, giản đơn, bền bỉ và ổn định, màu nâu trên tà áo của người Việt Nam xưa cho người nhìn cảm giác thân thiện, chân chất mà gần gũi

Màu cam: kích thích sáng tạo, vui vẻ và sự năng động. Màu cam tươi là màu của sức sống và sự an toàn. Màu cam mang tới sự hứng thú, nhiệt tình, thân thiện và ấm áp. Sắc màu này có tác động mạnh mẽ, thôi thúc khách hàng mua bán ngay lập tức.

Dịch vụ thương hiệu thiết kế logo doanh nghiệp

– Thiết kế landing page

– Nhân diện thương hiệu số

– Đào tạo thiết kế logo

– Tư vấn mở rộng thương hiệu

– Chụp ảnh chân dung lãnh đạo

– Thiết kế bao bì sản phẩm