Thiết kế Logo Chuyên Nghiệp – Nâng Tầm Thương Hiệu | AZCO2019-11-21T09:12:27+07:00

AI CẦN THIẾT KẾ LOGO?

AZCO cung cấp giải pháp thương hiệu cho mọi đối tượng khách hàng.

DOANH NGHIỆP khởi nghiệp,
ĐĂNG KÝ MỚI

Thiết kế Logo đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, là còn đường giúp hình ảnh thương hiệu được quảng bá mạnh mẽ nhất

DOANH NGHIỆP TÁI ĐỊNH VỊ
THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu có lớn và chuyên nghiệp? hãy đẻ chúng tôi giúp bạn làm điều đó với gói giải pháp thương hiệu tốt nhất.

DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ
BẢN QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Cung cấp các giải pháp thương hiệu mang lại cái nhìn tổng quan và định hướng lâu dài cho các doanh nghiệp

AZCO là nhà sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thiết kế và nhận diện thương hiệu.

chuyên thiết kế logo

GIÁ TRỊ MÀ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

  • Tư vấn chuyên nghiệp giúp cho việc định hướng phát triển thương hiệu có tầm nhìn và bền vững.
  • Logo thiết kế ấn tượng và có sự cạnh tranh nổi trội so với các đối thủ trong cùng ngành hàng tạo lợi thế cạnh tranh.
  • AZCO cung cấp các giải pháp phù hợp nhất cho từng đối tượng và mô hình kinh doanh khác nhau giúp tối ưu chi phí.
  • Bảo hành, chăm sóc và tận tâm với khách hàng là điều AZCO luôn hướng đến cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Bộ sản phẩm quy chuẩn ứng dụng cho mọi nhu cầu sau này với tầm nhìn thương hiệu dài lâu.

THIẾT KẾ “LOGO CHUYÊN NGHIỆP” ĐÃ CÓ AZCO

  • Đội ngũ họa sỹ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, với xu hướng luôn đổi mới theo thị trường.
  • Thiết kế tối ưu với môi trường làm việc giúp khách hàng dễ dàng đóng góp ý kiến và hoàn thiện sản phẩm
  • Khách hàng có toàn quyền sở hữu thiết kế cho mọi mục đích sử dụng lâu dài
  • Tư vấn mọi khia cạnh của thương hiệu giúp cho khách hàng có kế hoạch và chiến lược đúng đắn nhất
  • Logo được lưu trữ miễn phí đến 3 năm đảm bảo khách hàng có thể sử dụng và tải về bất cứ lúc nào
  • Thương hiệu của khách hàng được đưa vào thư viện và quảng bá trên các kênh của AZCO
  • Chi phí hợp lý nhất, cam kết không phát sinh chi phí theo cam kết ban đầu
  • Logo được quy chuẩn thông qua bộ hồ sơ quy chuẩn Logo được bàn giao đến tay khách hàng
  • Hơn 2000 khách hàng đã tham gia sử dụng dịch vụ thiết kế logo AZCO với chất lượng hài lòng đến 90%
  • Nhận tư vấn các vấn đề liên quan đến bản quyền thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ
  • Tư vấn 24/7 cho các dịch vụ tại AZCO và luôn hướng đến khách hàng là mục tiêu hàng đầu của AZCO
  • Logo đủ tiêu chuẩn để phất triển hệ thống nhận diện  một cách đầy đủ nhất
XEM BÁO GIÁ

LỰA CHỌN GÓI DỊCH VỤ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Các gói có phân cấp khác nhau dựa theo yêu cầu của khách hàng.

GÓI BASIC

Gói thiết kế phù hợp cho các cửa hàng nhỏ, để triển khai và phát triển

1. Hướng dẫn sử dụng
2. Logo chuẩn định dạng (.jpg)
3. Logo nền trong suốt (.png)
4. File thiết kế Photoshop (.psd)
5. Logo in ấn, chuẩn Illustrator (.AI)
6. 02 phối cảnh Logo trên chất liệu

XEM BÁO GIÁ

GÓI BUSINESS

Gói thiết kế dành cho các doanh nghiệp định hướng đến sự chuyên nghiệp

1. Hướng dẫn sử dụng
2. Logo chuẩn định dạng (.jpg)
3. Logo nền trong suốt (.png)
4. File thiết kế Photoshop (.psd)
5. Logo in ấn, chuẩn Illustrator (.AI)
6. 02 phối cảnh Logo trên chất liệu

BỘ QUY CHUẨN LOGO

7. Ý nghĩa thương hiệu
8. Tỷ lệ quy chuẩn(.jpg)
9. Font chữ đặc trưng(.png)
10. Màu sắc đặc trưng(.psd)
11. Quy định về chất liệu
12. Những lỗi sai thường gặp

XEM BÁO GIÁ

GÓI PRO

Logo chuyên nghiệp, tối ưu về mọi mặt dành cho các thương hiệu hàng đầu

1. Hướng dẫn sử dụng
2. Logo chuẩn định dạng (.jpg)
3. Logo nền trong suốt (.png)
4. File thiết kế Photoshop (.psd)
5. Logo in ấn, chuẩn Illustrator (.AI)
6. 02 phối cảnh Logo trên chất liệu

BỘ QUY CHUẨN LOGO

7. Ý nghĩa thương hiệu
8. Tỷ lệ quy chuẩn(.jpg)
9. Font chữ đặc trưng(.png)
10. Màu sắc đặc trưng(.psd)
11. Quy định về chất liệu
12. Những lỗi sai thường gặp
13. Đồ họa đặc trưng và ứng dụng
14. Quy định trong liên doanh, liên kết
15. Quy định về thương hiệu đồng hành
16. Quy định áp dụng trong bộ nhạn diện
17. Phát triển thương hiệu
18. Câu truyện thương hiệu

XEM BÁO GIÁ
0
KHÁCH HÀNG
0
DỰ ÁN
0
NHÂN SỰ
0
GIẢI THƯỞNG

DỰ ÁN THIẾT KẾ TẠI AZCO

Hơn 2000 dự án đã được thực hiện tại AZCO

XEM DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN >>

QUY TRÌNH THIẾT KẾ AZCO

Bước 1: TRAO ĐỔI, TƯ VẤN

  • Tìm hiểu về quy mô và định hướng của khách hàng
  • Tìm hiểu, phân tích đối tượng khách hàng
  • Tư vấn về màu sắc, bố cục logo
  • Tư vấn về việc đăng ký bản quyền thương hiệu
  • Tư vấn về phương hướng triển khai thương hiệu
  • Tư vấn triển khai phát triển thương hiệu

Bước 2: NGHIÊN CỨU NGÀNH HÀNG

  • Nghiên cứu về ưu nhược điểm của thương hiệu
  • Nghiên cứu về ý nghĩa của thương hiệu
  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu
  • Nghiên cứu logo của đối thủ cùng ngành
  • Nghiên cứu mở rộng phong cách
  • Nghiên cứu tâm lý khách hàng mục tiêu

Bước 3: XÂY Ý TƯỞNG

  • Xây dựng dựa trên dữ liệu khách hàng cung cấp
  • Xây dựng cây ý tưởng cho Logo
  • Xây dựng hệ đối chiếu thương hiệu
  • Xây dựng ý tưởng dựa trên nghiên cứu
  • Ý tưởng sáng tạo theo phương pháp Logoline
  • Mở rộng ý tưởng theo tầm nhìn mới

Bước 4: PHÁC THẢO SẢN PHẨM DEMO

  • Chắc lọc ý tưởng và lên phác thảo
  • Xác định phần hình và phần chữ rõ ràng
  • Phần hình được pháp theo phong cách Logoline
  • Phần chữ được áp dụng bám theo phần hình
  • Đối chiếu đồ họa hình và chữ
  • Scan và lên tương phản phác thảo

Bước 5: HOÀN THIỆN Ý TƯỞNG

  • Trình bày ý tưởng thiết kế với khách hàng
  • Lấy ý kiến và trao đổi tối ưu logo
  • Mở rộng ý tưởng bằng phương pháp kết hợp
  • Tối ưu hóa ý nghĩa thương hiệu
  • Thống nhất phương án với khách hàng
  • Tiến hành bảo lưu hồ sơ phác thảo

Bước 6: HOÀN THIỆN THIẾT KẾ

  • Vẽ phác thảo bằng phần mềm máy tính
  • Lên màu sắc quy chuẩn
  • Tham khảo ý kiến của khách hàng
  • Chỉnh sửa đường nét và họa tiết
  • Thống nhất phương án với khách hàng
  • Bảo lưu file thiết kế

Bước 7: XÂY DỰNG HỒ SƠ QUY CHUẨN LOGO

  • Xây dựng hồ sơ quy chuẩn logo
  • Ý nghĩa thương hiệu
  • Tỷ lệ quy chuẩn trong thiết kế Logo
  • Quy định về màu sắc trong thiết kế
  • Những lỗi sai thường gặp
  • Đồ họa đặc trưng và ứng dụng thực tế…

Bước 8: BẢO HÀNH, LƯU TRỮ, CHĂM SÓC KH

  • bàn giao khách hàng theo quy định
  • Sao lưu đơn hàng
  • Lấy ý kiển phản hồi về sử dụng đơn hàng
  • Đảm bảo về sự liên tục trong thông tin khách hàng
  • Duy trì trạng thái quan sát thương hiệu
  • Xử lý mọi yêu cầu của khách hàng

THIẾT KẾ AZCO VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Cách thiết kế logo tại AZCO đơn giản mà hiệu quả

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một công ty lớn nào mà không có logo chưa? Chắc chắn là chưa! Một logo có tác động rất lớn đến cách mà khách hàng cảm nhận thương hiệu của bạn. Chính vì thế, dù bạn làm ở ngành nghề nào đi chăng nữa (cửa hàng trà sữa, khách sạn, shop quần áo, cửa hàng nội thất, câu lạc bộ bóng đá,..), bạn vẫn cần có một mẫu logo đẹp, ấn tượng dành riêng cho mình.

Ảnh minh họa

 Logo là một yếu tố đồ họa (ký hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng…) kết hợp với cách thức thể hiện nó tạo thành: một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị một sự kiện, một cuộc thi, một phong trào hay một cá nhân nào đó. Thông thường, biểu trưng được chủ thể công nhận ngay sau khi nó được thiết kế xong và mặc nhiên có bản quyền, ít xảy ra trường hợp một biểu trưng tồn tại một thời gian dài mà không hoặc chưa có bản quyền (wikipedia)

4 bước thiết kế logo đơn giản cùng các thông tin mà thiết kế logo chuyên nghiệp AZCO cung cấp sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức cần thiết để thiết kế được một mẫu logo hoàn hảo.

Bước 1: Hiểu lý do vì sao bạn cần một logo

Bước 2: Lập kế hoạch trước khi bắt đầu thiết kế logo doanh nghiệp

  • Xác định tính cách thương hiệu doanh nghiệp
  • Tìm cảm hứng thiết kế logo: Suy nghĩ như khách hàng; lập danh sách từ mô tả doanh nghiệp; tham khảo ý kiến của mọi người; tham khảo các mẫu thiết kế độc đáo, hấp dẫn;…
  • Chọn phong cách thiết kế logo: Cổ điển/ hiện đại và tối giản/ vui vẻ và kỳ quặc/ thủ công/ vintage/…
  • Tìm đúng loại logo bạn nên sử dụng: Logo ký tự/ Logo chữ cái/ Logo biểu tượng/ Logo trừu tượng/ Logo linh vật/ Logo kết hợp/…
  • Chọn đúng màu sắc thiết kế logo: Màu đỏ/ xanh/ vàng/ tím/…; nên sử dụng logo đơn sắc hay trộn màu?
  • Làm logo chữ đúng kiểu của bạn: Serif/ Sans-serif/ script/ Display/…  hay Times New Roman?

Bước 3: Bắt tay vào thiết kế

Bước 4: Đánh giá và sửa đổi

Quy tắc thiết kế logo thương hiệu

Ảnh minh họa

Nếu bạn là một người mới tìm hiểu và bắt tay vào việc thiết kế logo công ty đẹp, thì những quy tắc mà chúng tôi nêu ra sau đây sẽ giúp việc thiết kế của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

  • Ít màu sắc và ít chữ: phần lớn các mẫu logo được thiết kế ít hơn 3 màu sắc và 3 font chữ. Sử dụng quá nhiều màu sắc khi thiết kế logo sẽ khiến người nhìn mất tập trung (webdesignerdepot)
  • Đảm bảo font chữ dễ đọc khi thu nhỏ, đặc biệt là với những font chữ cách điệu. Logo phải đẹp, rõ nét và dễ đọc ở mọi kích cỡ.
  • Thiết kế logo với hình dạng đơn giản: Anneli Olander- một họa sĩ minh hoạt tự do cho biết chúng ta nên tạo ra những mẫu logo đơn giản “quá nhiều chi tiết sẽ khiến logo trở nên lộn xộn và mơ hồ”.
  • Tạo sự cân bằng cho logo: Hầu hết mọi người đều cảm thấy những mẫu logo cân bằng dễ chịu hơn những mẫu thiết kế với hình khối bất đối xứng (creativebloq.com)
  • Phong cách thiết kế logo phải phù hợp với công ty.
    • Nội dung logo nên đơn giản để nó dễ dàng tạo ấn tượng cũng như được nhiều người nhớ đến tốt hơn.
    • Mẫu logo bạn thiết kế phải có khả năng sử dụng trong mọi tình huống: sử dụng làm logo công ty trong các ấn phẩm quảng cáo (tờ rơi, catalogue,..), sử dụng trong các ấn phẩm văn phòng (kẹp file, hóa đơn,…);…
  • Logo cần rõ nét và đẹp ngay cả khi được in với màu đen trắng.

Tham khảo thêm bài viết: 10 lỗi thường gặp trong thiết kế logo

Xu hướng thiết kế logo

Ảnh minh họa

Theo dự kiến, xu hướng thiết kế logo năm 2019 sẽ là những các mẫu logo công ty với phong cách quen thuộc kết hợp việc sử dụng màu sắc độc đáo. Cách kết hợp này có thể cho ra các mẫu thiết kế như:

  • Logo Gradient hình ảnh 3 chiều: Mang đến khả năng truyền tải các thông điệp một cách hiện đại, cập nhật và thích ứng nhanh.
  • Logo thập niên 80: Có khả năng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.
  • Logo với màu sắc tươi sáng: Có khả năng truyền tải cảm xúc tích cực.
  • Logo hiệu ứng kim loại: Mang đến cảm giác cao cấp.
  • Logo dạng hình học: Mỗi loại hình học sẽ có khả năng truyền đạt nhiều ý nghĩa khác nhau (99designs.com)
  • Logo có thiết kế tối giản: Mang vẻ sạch sẽ, đơn giản nhưng vẫn hết sức ấn tượng.
  • Logo tạo thành từ hàng loạt đường kẻ: Giống như hình dạng hình học, các đường kẻ cũng có khả năng truyền đạt cảm xúc và thông tin.

Chọn màu sắc khi thiết kế logo như thế nào?

Ảnh minh họa

  • Màu đỏ: Có khả năng kích thích sự thèm ăn nên thường được sử dụng nhiều trong nhà hàng.
  • Màu cam: Mang ý nghĩa tuổi trẻ, vui vẻ, khả năng chi trả và tiếp cận.
  • Màu vàng: Mang ý nghĩa ấm áp, thân thiện và cũng được cho là có khả năng kích thích sự thèm ăn.
  • Màu xanh lá: Phù hợp với logo của các công ty muốn nhấn mạnh thông điệp về tự nhiên và đạo đức.
  • Màu xanh dương: Mang hàm nghĩa chuyên nghiệp, nghiêm túc, liêm chính, chân thành và bình tĩnh.
  • Màu tím: Thể hiện sự sang trọng, sự khôn ngoan và nhân phẩm tuyệt vời.
  • Màu đen: Một mặt nó bao hàm sức mạnh và sự tinh tế, nhưng mặt khác nó gắn liền với ý nghĩa phản diện và sự đen tối.
  • Màu trắng: Liên quan đến sự tinh khiết, sạch sẽ, đơn giản và ngây thơ.
  • Màu nâu: Có ý nghĩa nam tính và thường được sử dụng cho các sản phẩm gắn liền với cuộc sống nông thôn và ngoài trời.
  • Màu hồng: Thể hiện sự vui vẻ ngọt ngào, nhưng thường chỉ phù hợp để thiết kế logo ch các công ty sản xuất, cung cấp dịch vụ cho nữ giới (create.adobe.com)

Thiết kế logo theo phong thủy

thiet ke logo

Ảnh minh họa

Theo bạn Mai Quang Quỳnh – Giám đốc sáng tạo AzlogoBrand, logo là một yếu tố cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp, nó gần như gắn liền với hoạt động của một công ty (designs.vn). Vì thế, logo đẹp không những phải ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng mà nó còn cần hợp mệnh với người chủ doanh nghiệp để hoạt động của cả công ty thuận buồm, xuôi gió, không gặp khó khăn, trắc trở.

  • Một logo hợp phong thủy phải có hình khối, đường nét, màu sắc phù hợp với các thuyết Âm Dương, Ngũ hành.
  • Đường nét trên logo phải hài hòa, có sự tiếp nối, hạn chế tạo ra các góc nhọn gây cảm giác bất an cho người nhìn.
  • Đặc tính âm dương của Logo cần có tác dụng cân bằng âm dương hình thái của chủ doanh nghiệp.
  • Ngũ Hành của logo cần phải vừa bổ trợ cho Niên Mệnh vừa cân bằng Tứ Trụ Mệnh của chủ doanh nghiệp.
  • Logo phải rõ ràng, mạch lạc tạo ra luồng khí lưu thông thuận lợi, tránh tạo ra các hình ảnh mang cảm giác bí bách.

Thiết kế logo dùng phần mềm gì?

Thiết kế logo dùng phần mềm gì

Nếu bạn đang cần một phần mềm thiết kế logo để tự tạo nên một điều gì đó mới lạ, thì những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Tiêu chí chọn phần mềm thiết kế logo

Có 4 tiêu chí mà chúng tôi cho rằng bạn nên sử dụng để chọn được một phần mềm thiết kế logo phù hợp với mình:

  • Tính thân thiện với người dùng: Liệu phần mềm này thiết kế logo này có dễ sử dụng không?
  • Tính chuyên nghiệp: Phần mềm thiết kế logo này mang đến những mẫu logo chuyên nghiệp hay đơn giản?
  • Khả năng tùy chỉnh: Phần mềm thiết kế logo này có khả năng tùy chỉnh text, bố cục, hình ảnh, màu sắc,… trên logo không?
  • Chi phí: Tôi cần trả bao nhiêu tiền để được sử dụng phần mềm thiết kế đó?

7 phần mềm thiết kế logo bạn nên sử dụng

Từ 4 tiêu chí nêu trên, chúng tôi xin gợi  ý với các bạn 7 phần mềm thiết kế logo mà bạn nên sử dụng. Những điểm số mà chúng tôi chỉ ra dưới đây được đánh giá trên thang điểm 3:

Phần mềm thiết kế logo

  • Tính thân thiện với người dùng: 2 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 3 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 3 điểm
  • Mức giá: 20,99$/ tháng

Phần mềm thiết kế Logo Maker

  • Tính thân thiện với người dùng: 3 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 2 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 1 điểm
  • Phần mềm thiết kế logo giá rẻ: 39,99$/ 1 lần tải xuống

Phần mềm thiết kế Logo Laughingbird

  • Tính thân thiện với người dùng: 3 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 1 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 2 điểm
  • Mức giá: 37$/ 1 lần thiết kế

Phần mềm thiết kế Logo Design Studio Pro

  • Tính thân thiện với người dùng: 2 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 2 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 3 điểm
  • Mức giá: 49,99$/ 1 lần thiết kế

Phần mềm thiết kế Logo Yes

  • Tính thân thiện với người dùng: 3 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 1 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 1 điểm
  • Mức giá: 0,99$/ 1 lần tải xuống các tệp thiết kế, bao gồm cả phiên bản có độ phân giải cao.

Phần mềm thiết kế logo Sothink

  • Tính thân thiện với người dùng: 2 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 2 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh: 3 điểm
  • Mức giá: 59,99$ cho một lần tải xuống.

Phần mềm thiết kế logo Canva

  • Tính thân thiện với người dùng: 3 điểm
  • Tính chuyên nghiệp: 3 điểm
  • Khả năng tùy chỉnh chuyên thiết kế logo: 2 điểm

Trên đây là một số vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm khi thiết kế logo. Hi vọng những thông tin mà AZCO – Thiết kế logo tại Hà Nội  cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích và giúp bạn có được những  mẫu logo tuyệt vời nhất.