Profile được xem như là bộ mặt thương hiệu của công ty, đóng vai trò giới thiệu về thông tin doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác. Bạn cũng có thể xem profile công ty như một bộ hồ sơ xin việc trong mắt khách hàng và đối tác. Thật khó để được tuyển dụng chỉ với những văn bản là chữ và hình ảnh đơn thuần phải không nào?
Thiết kế profile là gì ?
Profile hay hồ sơ năng lực thường được thiết kế dưới dạng cuốn sách nhỏ từ 16 đến 32 trang, giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, thế mạnh sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng/đối tác hiểu về doanh nghiệp, thiết kế profile chuyên nghiệp là một công cụ bán hàng, tham gia các dự án đặc biệt là các dự án lớn thì đối tác thường hỏi profile,họ đánh giá năng lực của công ty bạn qua thiết kế này.
Danza Laureana Di Borrello – Body Fitness Center… half life of testosterone cypionate jumeirah lake towers (jlt) restaurants spas salons massage fitness hospitals dental clinic pharmacy nursery daycare grocery petcare realestate
Bạn có thể tham khảo thêm mẫu profile tại đây
Tầm quan trọng của việc thiết kế profile
Đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng/đối tác.
Profile bao gồm các thông tin chi tiết về công ty sẽ giúp cho khách hàng biết đến nhiều hơn. Đưa các thông tin quá trình hình thành phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Cũng như sơ đồ bộ máy tổ chức. Đưa ra những lĩnh vực hoạt động chính của công ty và những thành tựu đạt được. Người đọc sẽ nắm bắt được các thông tin về doanh nghiệp. Và tạo nên mối quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn.
Là tài liệu quan trọng đối với chiến lược tiếp thị và bán hàng
Profile luôn đi kèm với đội ngũ bán hàng và được xem là tài liệu bán hàng, tiệp thị và cực kỳ hiệu quả của doanh nghiệp. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không còn gặp những bối rối, khó khăn khi giới thiệu với khách hàng/đối tác khi giới thiệu những tài liệu về công ty hay những thông tin cơ bản… Tất cả đã có trong profile và nó có thể hỗ trợ tích cực trong các chiến lược tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt là các khách hàng tiềm năng.
Thể hiện quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Profile chính là một ấn phẩm giới thiệu về năng lực của doanh nghiệp từ cơ cấu tổ chức, quy mô hoạt động, năng lực, các giải pháp. Thông qua thiết kế profile, khách hàng/đối tác có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô của nghành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát nhất. Thiết kế profile cũng là yếu tố mà khách hàng cân nhắc có thể trở thành đối tác với bạn.
Thiết kế profile ấn phẩm tiện dụng khách hàng có thể mang theo
Không chỉ là ấn phẩm truyền thông hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiệu, mà thiết kế Profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty của bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu cho dù không có mặt của bạn ở đó, nói một cách khác thiết kế Profile cũng chính là một đại sứ thương hiệu.
Thúc đẩy xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp
Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh. Profile còn có thể phát huy tối đa được nguồn lực của doanh nghiệp và tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp.Với những thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn và cả giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đều có vai trò quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp.
Mỗi doanh nghiệp sẽ có một cách quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng khác nhau. Tuy nhiên thì profile doanh nghiệp vẫn là một ấn phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Nếu bạn đang tìm dịch vụ thiết kế profile doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu thêm tại “Dịch vụ thiết kế Profile” hoặc liên hệ với AZCO để nhận được những tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp nhất.