Thiết Kế Logo Thương Hiệu HANASHOKU Tại AZCO
Tổng quan dự án thiết kế logo thương hiệu HANASHOKU
– HANASHOKU là một thương hiệu trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ
– AZCO tham gia tư vấn thương hiệu, triển khai hình ảnh và thiết kế logo thương hiệu HANASHOKU
Phân tích thương hiệu HANASHOKU
– Sản phẩm dịch vụ chính mà thương hiệu cung cấp: Thương hiệu cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành nghề Thương mại – Dịch vụ
– Hình ảnh biểu tượng đặc trưng: Logo được liên tưởng sử dụng hình ảnh đặc trưng là hình núi phú sĩ cùng với hình ảnh hoa anh đào đặc trưng cho nhật bản thể hiện sự mach lạc rõ ràng về nguồn gốc thương hiệu cũng như sự phát triển của thương hiệu.
– Kiểu Logo phù hợp:
Logo dạng chữ kết hợp với cách điệu hình ảnh đặc trưng giúp nổi bật giá trị , mục tiêu, ý nghĩa thương hiệu.
Giải pháp thiết kế logo thương hiệu HANASHOKU
– Logo sử dụng hình khối tam giác: Trong trường hợp để biểu tượng trên hình ( lúc này phần hình có thể là tròn, vuông, tam giác, bất kì và nó giúp lấy hết được các ý nghĩa mà thương hiệu mong muốn) kết hợp với phần đế là tên thương hiệu sẽ tạo ra 1 hình khối tổng quan tam giác hướng lên thể hiện cho sự phát triển và vững chắc.
– Phong cách font chữ được sử dụng trong thiết kế:
Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cứng cáp và chắc chắn
– Màu sắc được sử dung trong thiết kế logo thương hiệu:
- Màu đen là màu thể hiện sự mạnh mẽ, lôi cuốn và quyền lực nhất trong các màu. Nó có khả năng khơi gợi trí tò mò, thể hiện sự táo bạo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Thể hiện tính mạnh mẽ, độc nhất, đặc trưng cho quyền uy và cổ điển, tạo ra kịch tính và sự đẳng cấp.
- Màu đỏ nhằm tạo cảm xúc mạnh mẽ, thể hiện sự quyết liệt, cháy bỏng, cống hiến hết mình đối với khách hàng. Không chỉ vậy, màu đỏ còn thể hiện sức mạnh, vị thế của người dẫn đầu. Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, quyến rũ, sức mạnh, sự sống. Đồng thời cũng có ý nghĩa may mắn hoặc cảnh báo.
- Màu cam: kích thích sáng tạo, vui vẻ và sự năng động. Màu cam tươi là màu của sức sống và sự an toàn. Màu cam mang tới sự hứng thú, nhiệt tình, thân thiện và ấm áp. Sắc màu này có tác động mạnh mẽ, thôi thúc khách hàng mua bán ngay lập tức.
- Màu tím: kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm, làm dịu tinh thần, trẻ trung.
- Màu hồng nhạt: trẻ trung, mơ mộng, mềm mại, dễ thương tạo cảm giác nhẹ nhàng. Màu hồng đậm mang sinh lực, sự trẻ trung, vui nhộn và sôi nổi.
- Trắng/bạc: tinh khiết, chân lý, niềm tin, tao nhã, giàu có, đương thời. Màu này hàm chứa sự đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp
– Thiết kế landing page
– Nhân diện thương hiệu số
– Tư vấn mở rộng thương hiệu
– Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
– Thiết kế bao bì sản phẩm