Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO

Thiết Kế Logo Thương Hiệu HDVINA Tại AZCO

Tổng quan dự án

HDVINA là một thương hiệu trong lĩnh vực Bất động sản – Xây dựng.

AZCO tham gia tư vấn thương hiệu, triển khai hình ảnh và thiết kế logo thương hiệu HDVINA.

Phân tích thương hiệu

– Sản phẩm dịch vụ chính mà thương hiệu cung cấp: Thương hiệu cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành nghề Bất động sản – Xây dựng.

– Hình ảnh biểu tượng đặc trưng: Logo được liên tưởng sử dụng hình ảnh đặc trưng là hình ngôi nhà được cách điệu và mầm xanh tạo sự thuần khuyết, gần gũi với thiên nhiên thể hiện ý nghĩa riêng của thương hiệu.

– Kiểu Logo phù hợp:

Logo dạng chữ kết hợp với cách điệu hình ảnh đặc trưng giúp nổi bật giá trị , mục tiêu, ý nghĩa thương hiệu.

Logo dạng cách điệu chữ thể hiện sự chuyên nghiệp trong truyền thông, sự vững chắc, đơn giản và tinh tế trong việc triển khai hình ảnh thương hiệu.

Giải pháp thiết kế

– Logo sử dụng hình khối chữ nhật: Đây là một xu hướng được đánh giá rất cao về mặt giá trị truyền thông khi mà các phần tên thương hiệu được nghiên cứu và xử lý rất kĩ giúp khách hàng có 1 thương hiệu thật sự độc quyền, giúp các thương hiệu này dễ dàng được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Logo được thiết kế gần như tối giản nhưng đầy phá cách.

– Slogan được sử dụng Logo thương hiệu là: Green Furniture.

– Phong cách font chữ được sử dụng trong thiết kế:

Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cứng cáp và chắc chắn

Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cách điệu, sáng tạo

– Màu sắc được sử dung trong thiết kế logo thương hiệu:

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Gam màu đậm có ý nghĩa khác với màu nhạt, màu xanh lá cây đậm nằm trong nhóm màu cổ điển, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển. Màu xanh nhạt cho cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ.

Màu vàng là màu của mặt trời, ánh sáng bất diệt. Theo từng gam màu đậm nhạt khác nhau, người ta cảm nhận được cảm xúc lạc quan, sự ấm áp. Vàng kim tượng trưng cho sự giàu có, vừa truyền thống nhưng lại sang trọng và đẳng cấp riêng biệt.

Màu nâu là màu truyền thống toát lên vẻ mộc mạc, giản đơn, bền bỉ và ổn định, màu nâu trên tà áo của người Việt Nam xưa cho người nhìn cảm giác thân thiện, chân chất mà gần gũi.

Dịch vụ thương hiệu thiết kế logo doanh nghiệp

– Thiết kế landing page

– Nhân diện thương hiệu số

– Đào tạo thiết kế logo

– Tư vấn mở rộng thương hiệu

– Chụp ảnh chân dung lãnh đạo

– Thiết kế bao bì sản phẩm