Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO
Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO

Thiết Kế Logo Thương Hiệu HERBALAND Tại AZCO

Tổng quan dự án

– HERBALAND là một thương hiệu trong lĩnh vực Bất động sản – Xây dựng.

– AZCO tham gia tư vấn thương hiệu, triển khai hình ảnh và thiết kế logo thương hiệu HERBALAND.

Phân tích thương hiệu

– Sản phẩm dịch vụ chính mà thương hiệu cung cấp: Thương hiệu cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành nghề Bất động sản – Xây dựng.

– Hình ảnh biểu tượng đặc trưng: Logo được liên tưởng sử dụng hình ảnh đặc trưng là hình mặt trời và chiếc lá tạo sự gần gũi với thiên nhiên thể hiện và làm nổi bật ý nghĩa riêng của thương hiệu.

– Kiểu Logo phù hợp:

Logo dạng chữ kết hợp với cách điệu hình ảnh đặc trưng giúp nổi bật giá trị , mục tiêu, ý nghĩa thương hiệu.

Logo dạng cách điệu chữ thể hiện sự chuyên nghiệp trong truyền thông, sự vững chắc, đơn giản và tinh tế trong việc triển khai hình ảnh thương hiệu.

Giải pháp thiết kế

– Logo sử dụng hình khối Mũi tên: Về bản chất Logo dạng này có họ rất gần với Logo hình chữ nhật, và có thể hiểu là một biến thể của logo dạng tam giác khi sắp xếp phần hình sang ngang. Điểm khác biệt duy nhất đó là ý đồ khi thiết kế tạo điểm nhấn thị giác có trục hướng người nhìn rõ ràng hơn, tạo nên cảm xúc trong lúc xem logo.

– Phong cách font chữ được sử dụng trong thiết kế:

Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cứng cáp và chắc chắn

Font chữ trong Logo sử dụng phong cách cách điệu, sáng tạo

– Màu sắc được sử dung trong thiết kế logo thương hiệu:

Dịch vụ thương hiệu

Màu đỏ nhằm tạo cảm xúc mạnh mẽ, thể hiện sự quyết liệt, cháy bỏng, cống hiến hết mình đối với khách hàng. Không chỉ vậy, màu đỏ còn thể hiện sức mạnh, vị thế của người dẫn đầu. Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, quyến rũ, sức mạnh, sự sống. Đồng thời cũng có ý nghĩa may mắn hoặc cảnh báo.

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình. Gam màu đậm có ý nghĩa khác với màu nhạt, màu xanh lá cây đậm nằm trong nhóm màu cổ điển, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển. Màu xanh nhạt cho cảm giác ngon miệng, mát mẻ, sạch sẽ.

Màu đen là màu thể hiện sự mạnh mẽ, lôi cuốn và quyền lực nhất trong các màu. Nó có khả năng khơi gợi trí tò mò, thể hiện sự táo bạo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Thể hiện tính mạnh mẽ, độc nhất, đặc trưng cho quyền uy và cổ điển, tạo ra kịch tính và sự đẳng cấp.

Dịch vụ thương hiệu thiết kế logo doanh nghiệp

– Thiết kế landing page

– Nhân diện thương hiệu số

– Đào tạo thiết kế logo

– Tư vấn mở rộng thương hiệu

– Chụp ảnh chân dung lãnh đạo

– Thiết kế bao bì sản phẩm