.Nếu bạn là một đơn vị kinh doanh, hẳn bạn sẽ muốn tiết kiệm thời gian và công sức một cách tuyệt đối. Bạn cần biết cách thiết kế bao bì đóng gói sản phẩm một trong 13 những nơi có thể quảng bá thương hiệu tốt nhất của mình sao cho thật ấn tượng, hợp với xu thế hiện đại.
Dưới đây là một số xu hướng về thiết kế bao bì sản phẩm mà thiết kế logo AZCO dự đoán nó sẽ xuất hiện trong năm 2020:
Sử dụng họa tiết đơn giản
Đôi khi các tốt nhất là tạo ấn tượng với khách hàng dài lâu. Là để khách hàng được trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Nhưng thiết kế bao bì sản phẩm cũng đóng vai trò không kém, nó phải mô tả được sản phẩm. Nhưng nếu muốn cả hai yếu tố trên thì thiết kế cần: Tối giản thiết kế bao bì, để trở nên nổi bật trên các kệ hàng bán lẻ, giữa các sản phẩm khác nhau. Tối giản bao bì sản phẩm, dù chỉ là hình ảnh họa tiết hình học, hoa văn, kẻ sọc… hay các mẫu màu sắc là một sự đột phá với bất kỳ sản phẩm nào.
Ảnh minh họa
Sử dụng màu Gradient
Khi sử dụng các màu Gradient (wikipedia) vẫn sẽ tiếp tục làm choáng ngợp giới thiết kế và người xem. Chúng khiến cho thiết kế bao bì sẩn phẩm trở nên mới lạ bằng sự pha trộn những màu sắc khác nhau, tạo ra những thiết kế độc đáo và sống động khác biệt so với số đông các sản còn lại trên kệ. Khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm của bạn nếu màu sắc đó sống động tạo nên sự thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ảnh minh họa
Sử dụng tông màu Pastel
Những gam màu Pastel (wikipedia) mềm mại, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc đối lập nổi bật như các màu Gradient. Việc làm giảm đi sự tập trung vào màu sác khiến gam màu Pastel trở thành lựa chọn hàng đầu giúp người thiết kế tạo nên một hiệu hình mềm mại cho sản phẩm của mình – truyền tải sự mãnh liệt, nồng cháy đến các khách hàng tiềm năng qua thông điệp vừa nhẹ nhàng vừa dễ chịu la tha thiết đón mời. Và gam màu Pastel sẽ luôn được sự ưu ái từ phái nữ bới sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại.
Ảnh minh họa
Sử dụng các khối màu và bố cục sáng tạo
Việc sử dụng các mảng màu sắc đối lập nhau đặt cạnh nhau. Nhưng mang lại cảm giác tôn màu sắc – nổi bật nhau lên. Sử dụng màu một cách khéo léo khiến bao bì sản phẩm trở nên nổi bật. Khách hàng sẽ dễ dàng chú ý đến sản phẩm của bạn nhiều hơn. Trong giữa vô vàn các loại sản phẩm trên kệ.
Ảnh minh họa
Sử dụng phong cách vui nhộn
Ngoài việc sử dụng các màu sắc hoặc khối màu. Bạn cũng có thể lựa chọn các hình minh họa mang phong cách mới lạ. Nó mang đến sự trẻ trung tươi mới trên bao bì sản phẩm. Nó cũng có thể mang lại sức hút truyền thông trong thời đại mọi người có thể chia sẻ điều gì đó lên mạng xã hội. Và cũng có thể thu hút khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. Hay một cái gì đó thú vị.
Ảnh minh họa
Xu hướng xanh
Đứng trước các mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao. Khi mọi người đã và đang dần tìm hiểu và sử dụng các bao bì xanh. Vì vậy xu hướng này lan truyền khá nhanh và đang được sự thu hút cũng như sự quan tâm bởi hầu hết các thương hiệu. Vì nó ảnh hưởng đến mọi mặt của bao bì sản phẩm. Từ thu thập nguyên liệu đầu vào cho đến tái chế, tái sử dụng.
Ảnh minh họa
Đây chỉ là một cái nhìn ngắn gọn về các xu hướng mà thiết kế logo AZCO đoán cho năm 2020.
Bạn đã sẵn sàng để có thiết kế bao bì sản phẩm xuất sắc?
Nếu bạn đang tìm một đội ngũ thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo, chuyên nghiêp. hãy đến với AZCO.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm cùng thiết kế, làm việc chuyên nghiệp, AZCO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.