Dự đoán xu hướng thiết kế thương hiệu nào sẽ thống trị trong năm 2020 là một điều hết sức thú vị. Thiết kế AZCO cho rằng, trong năm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến mốt số thay đổi về màu sắc cũng như phong cách thiết kế. Các nhà thiết kế sẽ tạo ra những thiết kế thương hiệu thú vị và sáng tạo hơn nữa. Bằng cách kết hợp các phong cách mới lạ và sử dụng màu sắc một cách thông minh. cùng tìm hiểu một số xu hướng thiết kế thương hiệu trong năm 2020.
Màu sắc ấm áp và hiệu ứng neon
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các tông màu ấm và neon gần đây được sử dụng rất nhiều trong thiết kế và các chiến dịch nhận diện thương hiệu. Những tông màu này không những đẹp mà nó còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem.
Hỉnh ảnh: Hiệu ứng neon
Hiệu ứng kim loại
Sử dụng hiệu ứng kim loại (wikipedia) trong thiết kế logo, nhận diện thương hiệu và thiết kế sản phẩm mang lại sự sang trọng, quý phái. Sử dụng hiệu ứng này yêu cầu một thiết kế tổng thể đơn giản, vì trọng tâm sẽ rơi vào hiệu ứng kim loại. Nó cũng chính là logo nhận diện thương hiệu, hay thiết kế bao bì sản phẩm. Các thiết kế chủ yếu sử dụng màu vàng mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho logo, sản phẩm.
Hình ảnh: Hiệu ứng kim loại
Kiểu chữ tự do (Typography)
Typography luôn luôn có vai trò không thể tách rời trong thiết kế. Chúng ta đã thấy rất nhiều kiểu typography trong những năm qua. Và xu hương này vẫn sẽ phát triển mạnh trong năm 2020. Nếu lựa chọn thiết kế với các yếu tố như hình học kết hợp với họa tiết, thì typography chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng ta vẫn không thể chối bỏ được sức hút của typography.
Hình ảnh: Kiểu chữ tự do (Typography)
Gam màu vàng
Những gam màu vàng và cam này là đại diện hoàn hảo cho các thiết kế thương hiệu trẻ trung, sáng tạo mà chúng ta sẽ thấy vào năm 2020. Các sắc thái cảm giác ấm áp kết hợp với hình dạng đơn giản, vui tươi tạo ra một cảm giác hạnh phúc và trẻ trung tuyệt vời.
Mang màu vàng và cam vào thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng tạo ra sự chú ý đến người xem. Tuy nhiên, đây là những gam màu có thể sẽ gây rối mắt, vì vậy bạn nên kết hợp với các yếu tố thiết kế khác một cách cẩn thận để làm dịu mắt cho tổng thể thiết kế.
Hình ảnh: Gam màu vàng
Thương hiệu thân thiện với môi trường
Đứng trước các mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao. Việc hướng tới sự xanh tươi. Thân thiện với môi trường. Giảm thiểu chất thải. Đây là những điều chúng ta cần xem xét khi nhìn về tương lai của thương hiệu và cả thiết kế.
Chúng ta đã và đang dần quan tâm đến môi trường hơn. Đây là một tín hiệu tốt và nó cũng ảnh hưởng đến xu hướng trong thiết kế thương hiệu. Như sự nổi lên của tông màu đất và thiết kế thương hiệu gần gũi với thiên nhiên.
Bao bì sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Các hình ảnh minh họa thực vật được vẽ bằng tay. Kết hợp cùng thương hiệu gợi lên khung cảnh thiên nhiên và tạo cảm giác hài hòa.
Hình ảnh: Thương hiệu thân thiện với môi trường
Đây chỉ là một cái nhìn ngắn gọn về các xu hướng mà thiết kế logo AZCO dự đoán trong năm 2020.
Bạn đã sẵn sàng để có thiết kế thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp?
Nếu bạn đang tìm một đội ngũ thiết kế thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp. hãy đến với AZCO.
Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm cùng thiết kế, làm việc chuyên nghiệp, AZCO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.