Chiến Lược Thương Hiệu Là Gì Và Các Bước Xây Dựng
2020-08-05T16:56:15+07:00Mỗi doanh nghiệp đều muốn tạo thương hiệu tốt nhất trên thị trường, để có chỗ đứng trong kinh doanh [...]
Giá trị mà người AZCO muốn mang đến cho khách hàng
Mỗi doanh nghiệp đều muốn tạo thương hiệu tốt nhất trên thị trường, để có chỗ đứng trong kinh doanh [...]
Khái niệm định vị sản phẩm (Product positioning) trên thị trường là thiết kế một sản phẩm có những đặc [...]
Định vị sản phẩm là gì? Nó có tác dụng gì? Và cách định vị như thế nào? Khái niệm [...]
Profile được xem như là bộ mặt thương hiệu của công ty, đóng vai trò giới thiệu về thông tin [...]
Nhãn hiệu là gì? Có thể xem “Nhãn hiệu” là thuật ngữ để chỉ chung cho nhãn hiệu hàng hóa [...]
Ai cũng biết logo là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển một [...]
Profile hay hồ sơ năng lực thường được thiết kế dưới dạng cuốn sách nhỏ từ 16 đến 32 trang. [...]
Intro là gì? Và khi nào cần sử dụng intro? Các bạn làm về ngành nghề liên quan đến hình [...]
Nếu hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là yếu tố thẩm mỹ đầu tiên đối [...]
Khi bạn đã có một thiết kế logo ưng ý cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu. Điều tiếp [...]
Một tên đặt tên một thương hiệu đẹp không chỉ hay về ý nghĩa, vần điệu, từ ngữ. Mà nó [...]
Phân biệt tên doanh nghiệp và tên thương hiệu? Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tên doanh nghiệp [...]